Latest Posts

สางนางพราย 25 พ.ย. 62 ละครสุดหลอน “จั๊กจั่น” ปลุกตำนานหัวเรือสยอง

ผู้จัดคนเก่ง เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น หยิบละครสุดหลอนในอดีต สางนางพราย ละครแนวดราม่า สยองขวัญ บทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน กำกับการแสดงโดย เบิร์ด-ภูมิภัทร สังวาลวรกุล ที่ช่อง 8 หยิบมารีเมคอีกครั้ง โดยได้นักแสดงมากฝีมือ มาร่วมงานกับทางช่อง 8 ครั้งแรก อาทิ กอล์ฟ อนุวัฒน์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, อั๋น วิทยา และ น้ำหวาน กรรณาภรณ์ ที่มารับบทผี เสิร์ฟความหลอนสุดสะพรึง

กับเรื่องราว สองพี่น้องต่างมารดาอย่าง เมธาวดี และ เมธาวลัย ที่รักผู้ชายคนเดียวกัน คือ ภาคิไนย จนนำพาไปสู่ เหตุการณ์อาเพศ ทำให้เกิดพายุจนเรือร่ม และทำให้วิญญาณเมธาวดี สิงสู่อยู่ในหัวเรือ ด้วยความแค้น และรอคอยวันเอาคืน เสริมทัพด้วย เชน ณัฐวัฒน์, ไอซ์ อธิชนัน , ภูมิ ภูริพันธ์, เบนซ์ พิสิฐพล, แอร์ ภัณฑิลา, ลาดา อาร์สยาม, หยา จรรยา, ต่อ เรืองฤทธิ์, ต้น จักรกฤษณ์, หมู ดิลก, แม่เม้าท์ สุดา ชื่นบาน, ธงธง มกจ๊ก ฯลฯ

โดยสาว จั๊กจั่น รับบทเป็น เจ้าหญิงเมธาวลัย และ เมธาวลัย เผยว่า “เป็นเรื่องแรกที่มีความท้าทายมากค่ะเรื่องนี้อาจจะไม่ใช่เรื่องของบทบาทที่ท้าทาย คงเป็นเรื่องของขั้นตอนการถ่ายทำมากกว่าที่ท้าทาย เพราะทีมงานทุกคนเต็มที่มาก แต่ละสถานที่ ขั้นตอนการถ่ายทำเรื่องนี้ค่อนข้างยากมาก มีทั้งถ่ายใต้น้ำ ถ่ายบนเรือ โดนพัดลมพายุ ตกน้ำ จัดเต็มมาก และในเรื่องนี้จั่นเองต้องใส่ชุดนางรำด้วยซึ่งเป็นไฮไลท์ของเรื่องเลย จะสวยงามจัดเต็มแค่ไหน ติดตามกันให้ได้ในละครสางนางพรายนะคะ”

เรื่องราวความเข้มข้นของละคร สางนางพราย จะน่าติดตามและหลอนขนาดไหน ติดตามได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก 25 พ.ย. 62

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss