หน้าแรกข่าวสารมติเอกฉันท์ !! พรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขันหลัง COVID-19 จะกลับมาทำการแข่งอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายน

มติเอกฉันท์ !! พรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขันหลัง COVID-19 จะกลับมาทำการแข่งอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายน

-

      พรีเมียร์ลีก ออกประกาศล่าสุด เลื่อนการแข่งฟุตบอลออกไปสองสัปดาห์ หลังการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ลุกลามไปยังหลายสโมสรฟุตบอลแล้ว จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

หลังจากทาง พรีเมียร์ลีก มีการประชุมผู้บริหารระดับสูง เมื่อช่วงเช้าตามเวลาประเทศอังกฤษ ถึงมาตรการวางแผนรับมือการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID 19 ที่มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีมติจากที่ประชุมออกมาแล้วว่า ฟุตบอลลีกสูงสุดประเทศอังกฤษ จะเลื่อนการแข่งออกไปถึงต้นเดือนเมษายน

เช้านี้ตามเวลาที่ประเทศอังกฤษ ผู้บริหารระดับสูงของ พรีเมียร์ลีก ได้มีการประชุมร่วมกับตัวแทนของสโมสรผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ก่อนที่บอร์ดบริหารจะมีมติเป็นเอกฉันท์ให้เลื่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกทุกระดับชั้นออกไปจนถึงวันที่ 3 เมษายน เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด 19

จากแถลงการณ์ของ EPL ระบุว่า เมื่อพิจารณาถึงจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้นรวมถึงผลกระทบที่ตัวนักเตะและทีมงานทุกคนได้รับ คณะกรรมการจึงมีมติเป็นเอกฉันท์ว่า กิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปและจะกลับมาทำการแข่งอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายน

ภาพจาก : AFP

SUMMARY

มติเอกฉันท์ !! พรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขันหลัง COVID-19 จะกลับมาทำการแข่งอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายน
admin adminhttps://www.9dek.com
"Keep exercising your mind. Think health ---always think health. ฝึกใช้สมองอย่างสม่ำเสมอ ขอให้คิดดีและคิดถึงแต่สิ่งดีๆ" (นอร์แมน วินเซนต์ พีล) #9poto.com # 12/04/63

REVIEW OVERVIEW

พรีเมียร์ลีก

Must Read

มติเอกฉันท์ !! พรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขันหลัง COVID-19 จะกลับมาทำการแข่งอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายนมติเอกฉันท์ !! พรีเมียร์ลีก เลื่อนการแข่งขันหลัง COVID-19 จะกลับมาทำการแข่งอีกครั้งในวันที่ 3 เมษายน