Latest Posts

“เอลเนนี่” แนะ “ซาลาห์” แบบนี้ ! หลังมีข่าว เรอัล มาดริด ให้ความสนใจคว้าตัวร่วมทัพ ซัมเมอร์นี้

สื่อสเปนที่พึ่งมีข่าวออกมาในสัปดาห์นี้ว่า ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส ของราชันชุดขาว เรอัลมาดริด มีความสนใจที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วง ตลาดซื้อขาย ซัมเมอร์นี้
หลังจากมีกระแสข่าวนี้ออกมา โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ นักเตะกองกลาง ของ อาร์เซน่อล ได้แนะนำเพื่อนร่วมทีมชาติให้ปฏิเสธการการย้ายไป เรอัลมาดริด และอยุ่ในถิ่น แอนด์ฟิล ต่อไป

เอลเนนี่ บอกกับทาง Bein Sports Turkey ว่า “สำหรับผมคิดว่านะ เขากำลังเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมนึงในตอนนี้ ”
“เขาเป็นซุปเปอร์ตาร์ที่ ลิเวอร์พูล ถ้าหากผมเป็นเขานะ ผมจะอยุ่ที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป คุณลองมองดูที่ เอเด็น อาซาร์ เขาต้องดิ้นรนอย่างหนักที่ มาดริด หลังจากที่ย้ายออกจาก เชลซี”
“แน่นอน เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า ก็เป็นสโมสรที่ใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล แต่..เขาทำได้ดีและอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมาก กับสโมสร ลิเวอร์พูล ซึ่งทีมของเขาก็กำลังติดลมบนอยู่ในตอนนี้ด้วย ”
“ผมไม่รู้หรอกนะว่าลึกๆแล้วใจเขาคิดอะไรอยู่ แต่หากเป็นผมแล้วละก็ ผมจะอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป”
“แฟนบอล ลิเวอร์พูล รักเขา และเขาทำประตูได้มากมายที่นี่ เขาอยุ่ในเส้นทางที่จะกลายเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ให้กับ ลิเวอร์พูล นั่นแหละมันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบแล้ว ” เอลเนนี่ กล่าว

อย่าลืมกด Like เพื่อรับชมก่อนใคร นะจ๊ะ

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

สื่อสเปนที่พึ่งมีข่าวออกมาในสัปดาห์นี้ว่า ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ชชาวฝรั่งเศส ของราชันชุดขาว เรอัลมาดริด มีความสนใจที่จะคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จาก หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในช่วง ตลาดซื้อขาย ซัมเมอร์นี้ หลังจากมีกระแสข่าวนี้ออกมา โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ นักเตะกองกลาง ของ อาร์เซน่อล ได้แนะนำเพื่อนร่วมทีมชาติให้ปฏิเสธการการย้ายไป เรอัลมาดริด และอยุ่ในถิ่น แอนด์ฟิล ต่อไป เอลเนนี่ บอกกับทาง Bein Sports Turkey ว่า "สำหรับผมคิดว่านะ เขากำลังเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกทีมนึงในตอนนี้ " "เขาเป็นซุปเปอร์ตาร์ที่ ลิเวอร์พูล ถ้าหากผมเป็นเขานะ ผมจะอยุ่ที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป คุณลองมองดูที่ เอเด็น อาซาร์ เขาต้องดิ้นรนอย่างหนักที่ มาดริด..."เอลเนนี่" แนะ "ซาลาห์" แบบนี้ ! หลังมีข่าว เรอัล มาดริด ให้ความสนใจคว้าตัวร่วมทัพ ซัมเมอร์นี้