Latest Posts

รักแลกภพ ออกอากาศวันไหน

รักแลกภพ เรื่องย่อละครช่อง One ละครฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนเดินทางข้ามเวลา ที่ได้ ฟิล์ม ธนภัทร มารับบท 2 คาแรกเตอร์ ประกบ วิว วรรณรท และ ใบเฟิร์น อัญชสา ติดตามชม ทางช่องวัน 31 ทุกวันจันทร์ – พฤหัส 20.15 น.

เรื่องย่อรักแลกภพ

เมื่อหนุ่มคนดังบนโลกโซเชียลแห่งปี พ.ศ. 2563 ต้องย้อนเวลากลับไปหาอดีต สู่สมัยรัชกาลที่ 6 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ที่นอกจากจะต้องหาทางกลับโลกปัจจุบันให้ได้ เขายังต้องเจอกับเรื่องราวแสนชุลมุนมากมาย พร้อมภารกิจช่วยคุณทวดเลือกคู่ครองให้ถูกคน เมื่อเขาย้อนเวลากลับไปหาอดีตถึง 100 ปี เรื่องราวรักข้ามภพ ที่กาลเวลานำพาเขาและเธอมาเจอกันจึงเริ่มต้นขึ้น

รักแลกภพ  เป็นเรื่องราวความรักต่างภพ ที่พระเอก (พิริยะ) บังเอิญย้อนกลับไปในสมัย ร.6 และได้พบกับปู่ทวดของตัวเองที่มีหน้าตาเหมือนกัน งานนี้ได้ฟิล์มมารับบทเป็น พิริยะ และ เพียร 2 หนุ่ม 2 ยุค ที่มีคาแรกเตอร์แตกต่างกันแต่ฟิล์มก็ทำออกมาได้ดี จนเราเชื่อว่าเขาเป็นคนละคนกันจริงๆ นอกจากนั้นในเรื่องตัวพิริยะยังแอบตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง (วิว-วรรณรท) ที่เป็นคนหัวสมัยใหม่ในยุคนั้น คราวนี้มันก็มีความชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้นจนกลายเป็นความสนุกสนานที่ผู้ชมจะได้รับ ส่วนโปรดักชัน ด้วยความที่เรื่องราวมันถูกย้อนกลับไปในสมัย ร.6 สถานที่ถ่ายทำถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ยากลำบากแต่เราก็โชคดีมากที่มีพันธมิตรต่างๆ ได้ยื่นมือช่วยเหลือมากมาย นอกจากความสนุกสนานและแง่คิดต่างๆ ที่จะได้รับไปแล้ว พี่เชื่อว่าผู้ชมน่าจะรู้สึกชื่นใจ และยิ้มตามอย่างที่พี่รู้สึกค่ะ” ติดตามชมละครโรแมนติก คอมเมดี้ “รักแลกภพ” ได้เร็วๆนี้ ทางช่องวัน 31.

ละครเรื่อง รักแลกภพ แนว ดราม่า-ย้อนยุค

Video รักแลกภพ
ดูละคร รักแลกภพ ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน | ละครช่อง One

กำกับการแสดงโดย ปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ
ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด
ช่องออกอากาศ สถานีโทรทัศน์ช่อง ONE31
นักแสดงนำ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ, วิว วรรณรท สนธิไชย

รายชื่อนักแสดงเรื่อง “รักแลกภพ”

ฟิล์ม ธนภัทร .วิว วรรณรท.ใบเฟิร์น อัญชสา.ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา.ลิลลี่ ภัณฑิลา. แอริน ยุกตะทัต.เต๋า สโรชา.บิ๊ก ศรุต.กิ๊ฟ วรรธน.เดือน ไปรมา.
ทนงศักดิ์ ศุภการ.ดิว ภัทรพล.เต้ ธีธัช.ปั้น ชิตณรงค์.นินิว ศุภฤกษ์

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss