Latest Posts

I Can See Your Voice Thailand 20 พ.ย. 62 เป๊ก ผลิตโชค กลับมาอีกครั้ง! พร้อมแก้ตัวพิสูจน์ เสียงเพราะ เสียงเพี้ยน

รายการ “I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ” ขอต้อนรับการกลับมาของผู้ชายมากความสามารถสุดเท่ห์คนนี้ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ต้องบอกว่ากว่า 4 ปีแล้วที่ทุกคนรอคอยเพื่อให้เขาคนนี้กับมามาแก้ตัวอีกครั้ง! เพราะคร่าวที่แล้วเล่นเอาฮากันทั้งสตูดิโอ เพราะเลือกคน “เสียงเพี้ยน” มาฟีทเจอริ่งด้วย มาลุ้นกันว่าประวัติศาตร์จะซ้ำรอยหรือไม่?

มาครั้งนี้จัเต็ม! อลังกว่าเดิมเพราะเหล่าบรรดานุชกว่าร้อยชีวิตมาร่วมส่งกำลังใจจนแน่นอนสตูดิโอ! ถือว่าเป็นปรากฎกาณ์ใหม่ๆของรายการจริงๆที่มีแฟนคลับมากันจนล้นขนาดนี้! แถมยังส่งเสียงเชียร์สนั่นไม่ขาดสาย เพราะกว่า 4 ปีที่ทุกคนรอคอยให้ เป๊ก ผลิตโชค มาแก้ตัวในรายการนี้ เพียงเปิดโชว์แรก เพลง “Lonely Night” ก็ทำเอาบรรดานุชที่รักเป๊กทั้งหลายกรี๊ดลั่นนั่งแถบไม่ติดเก้าอี้! พร้อมช่วยกันร้องเพลงนี้จนจบ บอกได้คำเดียวว่าเป็นภาพที่สวยงาม พร้อมเพียงกันมากๆ ซึ่งไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน!

และจากเมื่อครั้งแล้ว เป๊ก เลือกคน “เสียงเพี้ยน” ครั้งนี้ขอประกาศกร้าวต้องเลือกคน “เสียงเพราะ” มาร้องเพลงด้วยกันให้ได้! นอกจากนี้ยังมีแก็งนักสืบสุดป่วน ชวนฮา อย่าง ครูอ้วน มณีนุช เสมรสุต , หนึ่ง จักรวาล , ชิน ชินวุฒ , ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ซึ่งงานนี้นอกจากช่วยวิเคราะห์นักร้องปริศนาแล้วยังทำให้ เป๊ก ถึงกับปวดหัวอีกด้วย!

มาลุ้นกันว่า นักร้องปริศนาคนไหนจะได้ร้องฟีทเจอริ่งกับ “เป๊ก ผลิตโชค” ติดตามความสนุกของรายการ I Can See Your Voice Thailand ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss