Latest Posts

พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก ตอนที่ 22 วันที่ 5 พ.ค. 63

ละครซีรีส์เ พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก ตอนที่ 19 ย้อนหลัง ล่าสุด ดูละคร พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก 4 พฤษภาคม 2563 EP.21 ติดตามชม พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ทางช่องเวิร์คพอยท์ เวลา 19.00 น. วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2563 ละครช่อง 23 ทีวีไกด์วันนี้ 28/4/63 พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก ตอนแรก

อย่าลืมกด like เพื่อรับชมก่อนใครน๊าจ๊ะ

Video มหากาพย์ละครซีรีส์ “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก

พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก  ติดตาม ดูรูปภาพ คลิป

ช่องเวิร์คพอยท์ ร่วมกับ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN นำละครซีรีส์อันทรงคุณค่าเรื่อง “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก” กลับมาฉายสู่หน้าจอทีวี ให้คนไทยได้อิ่มเอมกันอีกครั้ง ในช่วงเวลาแห่งครอบครัว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง 

จากเรื่องราวพุทธประวัติของ “พระพุทธเจ้า” มหาบุรุษ ผู้ค้นพบความลับของจักรวาล ถูกนำเสนอมาลงจอสู่สายตาคนไทยทั้งประเทศอีกครั้ง ด้วยโปรดักชั่นอันยิ่งใหญ่ ทุ่มทุนสร้างกว่า 1,000 ล้านบาท จึงทำให้องค์ประกอบของทุกฉากยิ่งใหญ่อลังการ โดยผู้สร้างเป็นมหาเศรษฐีชาวอินเดีย Dr. B.K. Modi ที่มีความศรัทธาอย่างแรงกล้าต่อพระพุทธศาสนามาตั้งแต่อายุ 24 ปี ได้ทำการรวบรวมและค้นคว้าข้อมูลเรื่องราวพุทธประวัติจากผู้เชี่ยวชาญจากหลายประเทศกว่า 30 ปี

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเครื่องแต่งกาย ฉาก ภูมิประเทศของกรุงกบิลพัสดุ์ ลักษณะนิสัยของตัวละคร ฯลฯ มารวมไว้ในซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้ทุกฉากทุกตอนนำเสนออย่างละเอียด จนทำให้ผู้ชมได้รู้สึกเสมือนอยู่ในพุทธกาลยุคนั้น จนทำให้คนดูปลื้มปีติไปกับเรื่องราวความเสียสละของมหาบุรุษผู้ที่เปลี่ยนแปลงโลกไปตลอดกาล

ะครซีรีส์เรื่องนี้ ถ่ายทำและตัดต่อด้วยความทันสมัยของระบบกราฟิกแบบ 3D จนได้รับรางวัลการันตี รางวัลชนะเลิศ Asian Television Awards 2014 ในสาขา BEST CINEMATOGRAPHY หรือ กำกับภาพยอดเยี่ยม มาแล้ว

ช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมใจแก่คนไทยทุกคน จะมาสู่ถึงหน้าจอของทุกคนอีกครั้ง !! เริ่มออกอากาศวันแรก จันทร์ที่ 6 เม.ย. นี้ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง กับช่วงเวลาหัวค่ำที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ดูกันพร้อมหน้าพร้อมตา อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

แล้วมาเต็มอิ่มไปกับข้อคิดดีๆ ของละครซีรีส์เรื่องนี้ “พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก” ที่คนไทยทุกคนต้องดู เพราะการให้ธรรมทานอันยิ่งใหญ่ นับเป็นทานอันยิ่งใหญ่กว่าทานทั้งปวง…




Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss