Latest Posts

พรีวิว ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย : ออสเตรเลีย ยู-23 2-1 ทีมชาติไทย ยู-23

ดูบอลสด ทีมชาติไทย ยู23 VS ออสเตรเลีย ยู23 11/01/63 เวลา 20.15 น.

พรีวิว ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ระหว่างวันที่ 8-26 มกราคม 2563 มีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยมี 4 สนามที่ใช้สำหรับแข่งขัน ประกอบด้วย ราชมังคลากีฬาสถาน, ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต, ติณสูลานนท์ และ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม
ซึ่งทั้ง 4 สนามได้มีการปรับปรุงเพื่อใช้แข่งขันทั้งหมด 40 แมตช์ โดยแบ่งเป็นกลุ่มละ 1 สนามในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อถึงรอบน็อคเอ้าท์จะใช้ 2 สนาม คือ สนามราชมังคลากีฬาสถาน และ สนามธรรมศาสตร์ รังสิต จ.ปทุมธานี

สภาพความพร้อมก่อนเกมของทั้ง 2 ทีม

ไทย – อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นพาทัพ ช้างศึก U23 ประเดิมชัยชนะเหนือ บาห์เรน ด้วยสกอร์เซอร์ไพร์ส 5-0 สภาพทีมในเกมนี้ถือว่าพร้อมสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง จะมีก็แค่ความฟิตของ อิรฟาน ดอเลาะ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาเพียงรายเดียวเท่านั้น ตำแหน่งนายทวารจะเป็นหน้าที่ของ กรพัฒน์ นารีจันทร์ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมแรก

ทีมชาติไทย U23
กรพัฒน์ นารีจันทร์ (GK) : ทิตาธร อักษรศรี ,ศฤงคาร พรมสุภะ ,ชินภัทร์ ลีเอาะ ,มีโชค มหาศรานุกูล : กฤษดา กาแมน ,สรวิทย์ พานทอ ,สุภโชค สารชาติ ,ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ,อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ : ศุภชัย ใจเด็ด

ออสเตรเลีย – เกรแฮม อาร์โนลด์ กุนซือวัย 56 ปีของขุนพลแดนจิงโจ้ ยังคงมีผู้เล่นสมบูรณ์ครบทุกแหน่ง แต่เจ้าตัวก็ออกมายอมรับในงานแถลงข่าวว่าอาจมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่งในเกมที่จะพบกับเจ้าภาพอย่าง ทีมชาติไทย โดยคาดว่า แดนกลางอาจเป็นโอกาสของ รามี นาจจารีน ตัวสร้างสรรค์เกมจาก เมลเบิร์น ซิตี้ อย่างไรก็ตามแกนหลักรายอื่นๆก็น่าจะได้รับโอกาสต่อไป

ทีมชาติออสเตรเลีย U23
ทอม โกลเวอร์ (GK) : กาเบรียล เคลอร์ ,อเล็กซ์ เกอร์สบาก ,ดีแลน ไรอัน ,โธมัส เด็ง : คีนู แบคคุส ,คอนอร์ เม็ตคาล์ฟ : รามี นาจจารีน : อัล ฮัสซัน ตูเร่ ,เรโน่ ปิสโคโป ,เทรนท์ บูฮากีร์

 

 

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

ถ่ายทอดสดฟุตบอลเอเชียเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 หรือ รอบคัดเลือก กลุ่ม A ระหว่าง ทีมชาติออสเตรเลีย vs ทีมชาติไทย สนามการแข่งขัน Rajamangala National Stadium วันที่ 11 มกราคม 2020 เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 20.15 น. เป็นต้นไปพรีวิว ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย : ออสเตรเลีย ยู-23 2-1 ทีมชาติไทย ยู-23