Perfect and Casual อาจารย์หล่อบอกต่อด้วย ตอนที่ 1-24

Perfect and Casual อาจารย์หล่อบอกต่อด้วย ตอนที่ 1-24 (ยังไม่จบ) (ซับไทย)

0
1608

Perfect and Casual อาจารย์หล่อบอกต่อด้วย ตอนที่ 1-24 (ยังไม่จบ) (ซับไทย)

Perfect and Casual (2020) อาจารย์หล่อบอกต่อด้วย EP.1 -EP.3 ซับไทย 
ดูซีรี่ย์ออนไลน์  Perfect and Casual (2020) EP 1-33 ซับไทย ซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์ฟรี ดูผ่านมือถือฟรี

ซีรี่ย์จีน General’s Lady (2020)
ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Perfect and Casual (2020) EP 1-3  ดูซีรี่ย์ฟรี อัพเดตจนจบ ดูผ่านมือถือฟรี

Perfect and Casual (2020)
นักแสดง Perfect and Casual อาจารย์หล่อบอกต่อด้วย : เว่ยเจ๋อหมิง (Wei ZheMing) รับบท จางซือเหนียน ศาสตราจารย์หนุ่มผู้สมบูรณ์แบบ ไอคิวสูง /สวีรั่วหาน (Xu Ruohan) รับบทหยุนซู่ นักศึกษาสาขาวิชาสถิติ



 

เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวความรักระหว่างศาสตราจารย์อัจฉริยะกับนักศึกษาสาวเรียนสาขาสถิติ ที่จะต้องมาแกล้งเป็นแฟนและแต่งงานกัน ทำไมนะหรอ…. เรื่องมีอยู่ว่านางเอกหางานได้แล้วแต่ถูกตัดสิทธิ์พรีเซนต์ทีสิส การพรีเซนต์จบมาสายได้ไม่เกิน 5 นาที แต่นางเอกสายไป 5 นาที 56 วิ พระเอกเลยตัดสิทธิ์ ไม่ให้พรีเซนต์ทีสิส ถือว่าเรียนไม่จบ บริษัทเลยไม่รับเข้าทำงาน และนางเอกก็ต้องเจอปัญหาอีกโดนญาติหลอกขายบ้านเอาเงินไป ถ้าอยากอยู่ต่อก็ต้องมาเป็นแฟนพระเอก เพราะปู่ของพระเอกป่วยหนัก อยากเห็นพระเอกแต่งงาน นางเอกและพระเอกก็ทำสัญญาตกลงกันว่าต้องแต่งงานและอยู่ด้วยกันเป็นระยะเวลา 1 เดือน ในระยะเวลา 1 เดือนนี้ ใครจะตกหลุมรักใคร ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ก็มารอลุ้นกัน

 

ชื่ออังกฤษ :  perfect and casual

ประเภท : โรแมนติก

จำนวนตอน : 24

ปี : 2020

สถานะ : กำลังออนแอร์

ระยะเวลาออนแอร์ : 28 กันยายน 2020 – 20 ตุลาคม 2020

ออกอากาศวัน : จันทร์ – อังคาร

ระยะเวลา : 45 นาที/ 1 ตอน

สามารถรับชมได้ที่ : Mango TV (แมงโก้ทีวี) ยังไม่มีซับไทย แต่มีซับอังกฤษ สามารถรับชมได้ที่ช่อง YouTube Mango TV  (แมงโก้ทีวี)

     เรื่องราวเกี่ยวกับศาสตราจารย์จางซินเซียนที่เย็นชาและเยือกเย็นและเยือกเย็นหยุนซู่ หลังจากการพบกันครั้งแรกที่แสนดุเดือดโดยที่หยุนซู่แต่งตัวให้ซินเจียนจู้จี้จุกจิกเป็นพิเศษเธอต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเขาเป็นอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยของเธอ ด้วยการเผชิญหน้ากันโดยบังเอิญทั้งสองตกลงที่จะมีส่วนร่วมในการแต่งงานตามสัญญา เมื่อความรู้สึกระหว่างพวกเขาเติบโตขึ้นพวกเขาจะรักษาความสัมพันธ์จากคนรอบข้างได้อย่างไร?