Latest Posts

สสส. เปิดตัวชุดสื่อ แก้สารพัดความสงสัยเรื่องโควิด-19

ตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเป็นโรคอุบัติใหม่ สังคมไทยเต็มไปด้วยคำถามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ติดกันได้อย่างไร ป้องกันอย่างไร เราเป็นหรือยัง เป็นแล้วต้องทำอย่างไรดี สารพัดข้อสงสัยที่เกิดขึ้นแทบทุกวัน และเมื่อไม่มีคำตอบ หรือได้คำตอบที่ไม่ถูกต้อง ก็ยิ่งทำให้เกิดความวิตกกังวล จนอาจไปถึงขั้นตื่นตระหนก

สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ในฐานะองค์กรที่ห่วงใยคนไทย และทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพมาอย่างยาวนาน จึงขอเป็นส่วนหนี่งในการช่วยคลายความสงสัยของสังคมเกี่ยวกับโควิด-19 ด้วยการช่วยหาคำตอบเหล่านั้นมาบอกต่อให้คนไทยทุกคน ด้วยสื่อชุดรวมคำถามคำตอบ “เรื่องโควิด-19 รู้ให้ชัวร์” ซึ่งเป็นการตอบคำถามโดยใช้ข้อเท็จจริงจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

สื่อชุดนี้เป็นการรวบรวมข้อมูลที่ถูกต้อง มาอธิบายด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย และนำไปเผยแพร่ตามช่องทางสื่อที่หลากหลาย เพื่อให้เข้าถึงประชาชนได้มากที่สุด ดังนั้นหากบุคคล หรือองค์กรใดที่สนใจสื่อชุดนี้ สามารถเข้าไปดูได้ที่ http://llln.me/qNAbR6c หรือหากสนใจสื่ออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19 ก็สามารถเข้าไปดู และดาวน์โหลดได้ที่ https://bit.ly/3dOONNO

วัคซีนป้องกันยังเป็นเรื่องของอนาคต ในวันนี้สิ่งดีสุดที่เราทำได้ก็คือการมีความรู้ที่เปรียบเหมือนภูมิคุ้มกัน เพราะแม้เชื้อโควิด-19 จะร้ายแรงแค่ไหน แต่ความรู้จะช่วยก็ให้เราไม่ตื่นตระหนก และร่วมกันเดินไปข้างหน้าด้วยกัน #คนไทยรับผิดชอบส่วนตัวเพื่อส่วนรวม #ไทยรู้สู้โควิด #สสส

 

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss