Latest Posts

แมนฯ ซิตี้ vs อาร์เซนอล 11/3/63 ด่วน! “มารินาคิส” ติดเชื้อโควิด-19 พรีเมียร์ลีกสั่งยกเลิกเกม แมนฯ ซิตี้ – อาร์เซนอล แล้ว

พรีเมียร์ลีก ได้ออกแถลงการณ์สั่งเลื่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้างระหว่าง แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับ อาร์เซนอล ในวันคืนวันนี้ (11 มี.ค.) หลังจากที่  เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีม นอตติงแฮม ฟอเรสต์ และ โอลิมเปียกอส ได้โพสต์ในอินตาแกรมส่วนตัว ว่าเขาได้ติดเชื้อโคโรนา โควิด-19

โดย เอวานเจลอส มารินาคิส ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปชมเกมยูฟา ยูโรปาลีก 32 ทีมสุดท้าย ระหว่าง อาร์เซนอล โอลิมเปียกอส ถึงขอบสนามเอมิเรสต์สเตเดียม เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนที่หลังจากนั้นอีก  12 วันเขาจะออกมายอมรับว่าเขาได้ติดเชื้อโคโรนา โควิด-19
ทั้งนี้ การเลื่อนเกมนัดดังกล่าวมีผลมาจากการที่ แพทย์ทางรัฐบาลอังกฤษ มีความกังวลถึงความสุ่มเสี่ยงในการติดเชื้อ ซึ่งล่าสุดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ซึ่งการที่มีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลที่ติดเชื้อไวรัส จะต้องกักตัวอยู่ในสถานบ้านพักเป็นเวลาอย่างน้อย 14 วัน

ซึ่งเหตุผลดังกล่าวนี้ นั่นทำให้นักเตะของอาร์เซนอล ที่อยู่ในสถานที่แข่งขันที่มีผู้ติดเชื้อในเกมนัดนั้น ไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในคืนวันพุธนี้  และทางพรีเมียร์ ลีก จึงได้ตัดสินใจเลื่อนเกมนี้ออกไปก่อน

ปัจจุบันประเทศอังกฤษ พบผู้ติดเชื้อโควิด-19  จำนวน 383 คน , เสียชีวิต 6 คน และรักษาหายแล้ว 18 คน  (อัปเดตเมื่อเวลา 9.00 วันที่ 11 มีนาคม)

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss