Latest Posts

ซีรี่ย์จีน Maiden Holmes (2020) ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ ซับไทย EP1 –14

ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ (Maiden Holmes)

ซีรี่ย์จีน Maiden Holmes (2020) ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ ซับไทย
ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Maiden Holmes (2020) EP 1-15 ซับไทย (2020) ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ ซับไทย ดูซีรี่ย์ฟรี อัพเดตจนจบ ดูผ่านมือถือฟรี

Maiden Holmes (2020) ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ
นักแสดง ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ : เฉินเหยา จางหลิงเฮ่อ จางเจียติ่ง หวังอี้เจ๋อ หวังอี้เจ๋อ

เนื้อเรื่อง

สมัยซูฉือยังเด็ก มีการฆ่าล้างเผ่าไป๋เหลียง นางเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตมาได้ เมื่อยังอยากมีชีวิตอยู่ นางจำต้องปลอมตัวเป็นชาย และเพื่อเผ่าไป๋เหลียงและครอบครัว ซูฉือหาทางสืบว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการใส่ร้ายว่าเผ่าไป๋เหลียงคิดการกบฏ วางยาพิษอดีตฮ่องเต้ เมื่อเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวน ซูฉือแห่งหน่วยหมินจิ้ง หรือใต้เท้าซู ซูฉือก็มีคดีให้สืบมากมาย เช่น คดีการตายปริศนาของแม่นางตู้ ที่ลือกันว่าเป็นฝีมือของภูติผี แต่ซูฉือก็ไขคดีได้ว่าเป็นการฆ่าตกรรมต่อเนื่อง คดีเรือล่มจากคดีเล็กๆ ที่สืบลึกลงไปกลับพบเบื้องหลังที่เลวร้าย หลายๆ คดีที่พัวพันกับราชสำนัก ก็ยิ่งอันตรายมากขึ้น

เบาะแสที่เกี่ยวข้องกันของคดีทำให้ซูฉือได้พบกับ เผยจาว หรือเผยเหยี่ยนจือ ฉีอ๋อง อดีตแม่ทัพแห่งต้าเหลียง เขาได้รับคำสั่งปกป้องแคว้น จากศัตรูแคว้นฟ่านเหยียนน่า แต่ถูกลอบโจมตีที่หุบเขาแห่งหนึ่ง เขาหนีตายอย่างทุลักทุเลกลับวังกลับถูกลงโทษ ยึดอำนาจทางทหารทั้งหมด เป็นเหตุให้ปลอมตัวเป็นเผยจาวเพื่อตรวจสอบหาความจริงบางอย่าง เบื้องหลังการแย่งชิงอำนาจ เผยจาวร่วมมือกับซูฉือ ทั้งคู่กลายเป็นคู่หูกันโดยปริยาย

เมื่อทั้งคู่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ในฐานะผู้เช่าและผู้ให้เช่า เมื่อเผยจาวรู้ความลับของซูฉือเข้า นางจำต้องทำตามเงื่อนไขสามข้อที่เผยจาวต้องการ ข้อแรก คือ ย้ายมาอยู่บ้านตระกูลเผย และข้อสาม เป็นชายาฉีอ๋องแห่งต้าเหลียง เป็นภรรยาของเผยจาว นางจะทำตามเงื่อนไขได้หรือไม่ และจะสืบหาความจริงของคดีข้อหากบฏที่ทำให้เผ่าของนางต้องตายได้อย่างไร ติดตามได้ทาง WeTV

เริ่มฉาย 30 สิงหาคม 2020 นี้ค่ะ มีทั้งหมด 32 ตอน ทุกวัน พฤ-ส เวลา 19.00 น. ตามข่าวสารได้ที่ ซูฉือใต้เท้าสาวยอดนักสืบ ,MaidenHolmes

 

จางหลิงเฮ่อ แสดงเป็น เผยจาว อดีตแม่ทัพแห่งต้าเหลียง นาม เผยเหยี่ยนจือ ฉีอ๋องแห่งต้าเหลียง ที่ปลอมตัวมาเป็นเผยจาว คุณชายเสเพลที่ประพฤติมิชอบ

เฉินเหยา แสดงเป็น ซูฉือแห่งหน่วยหมินจิ้ง หรือใต้เท้าซู เจ้าหน้าที่สืบสวนผู้โด่งดังที่มองเห็นผ่านภูติผีเทวดาได้

 

เครดิต: เรื่องย่อ + รีวิว ซูฉือ ใต้เท้าสาวยอดนักสืบ (Maiden Holmes) ซีรีส์ 2020 จาก WeTV

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss