Latest Posts

แอต.มาดริด vs ลิเวอร์พูล 11/3/63 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ในคืนวันพุธ ที่ 11 มี.ค. 63 เวลา 03.00 น.

ดูบอลสด แอต.มาดริด จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล คืนวันพุธ ที่ 12 มี.ค. 63 ทำการแข่งขันเวลา 03.00 น. ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่สนาม แอนฟิลด์ 

แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่ง ลา ลีกา สเปน vs ลิเวอร์พูล ทีมอันดับหนึ่งจาก พรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของอังกฤษ

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2)
 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) vs แอตเลติโก มาดริด (สเปน)
11/3/63
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
สนาม : แอนฟิลด์ 

วันนี้ (6 มี.ค. 63) โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำแห่ง ลา ลีกา สเปน เตือนลูกทีมให้เปิดเกมเข้าสู้กับ ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่สนาม แอนฟิลด์ ในสัปดาห์หน้า เนื่องจากมั่นใจว่า การไปตั้งใจเล่นเกมรับเพียงอย่างเดียว มีความเสี่ยงต่อการตกรอบสูงเหมือนกับในซีซั่นที่แล้ว จากการรายงานของ thisisanfield.com

พลพรรคตราหมี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อสามารถเปิดบ้านเอาชนะ หงส์แดง 1-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ได้ประตูชัยจาก ซาอูล ญีเกซ ซึ่งทั้งสองทีมจะต้องมาประชันกันในนัดชี้ขาดกลางสัปดาห์หน้า โดยฤดูกาลที่แล้ว แอต.มาดริด เคยมาประสบการณ์ชนะ ยูเวนตุส ในบ้านก่อน 2-0 และบุกไปแพ้ 0-3 ทำให้ตกรอบเดียวกันนี้ไป ทำให้กัปตันทีมของพวกเขาจะไม่ยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก

“อย่างที่ทุกคนเห็น ลิเวอร์พูล เพรสซิ่งหนักมากในเกมแรก ผมเคยเจอทีมที่เล่นบอลไดเร็คต์และดุดันแบบนี้มาน้อยมาก เราต้องไปที่แอนฟิลด์ และเล่นเพื่อเอาชนะ เหมือนว่าสกอร์เราเป็นรองอยู่ แต่ถ้าเราคิดจะไปเน้นเกมรับเพื่อยันเสมอ ผมบอกเลยว่าเรารอดยาก เพราะปีที่แล้วเราก็มีประสบการณ์แบบนี้กับยูเวนตุส ผมจะไม่ให้มัน้กิดขึ้นอีกครั้ง ผมไม่เคยไปแอนฟิลด์หรอกนะ มันน่าจะสนุกและตื่นเต้นมากแน่ๆกับการดวลกันในครั้งนี้” โกเก้ เผยกับผู้สื่อข่าว

สำหรับ แอต.มาดริด จะบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ในคืนวันพุธ ที่ 12 มี.ค. 63 ทำการแข่งขันเวลา 03.00 น.

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

วิเคราะห์ฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด VS ลิเวอร์พูล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สถานการณ์ถ้วย ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก แชมป์เก่าอย่างลิเวอร์พูลบุกไปแพ้แอต.มาดริด 1-0 ในนัดแรกและจะต้องชนะ 2-0 หรือ 3-1 ถึงจะเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแอต.มาดริด vs ลิเวอร์พูล 11/3/63 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ในคืนวันพุธ ที่ 11 มี.ค. 63 เวลา 03.00 น.