Latest Posts

ดูบอลสด พรีวิว แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ | ฟุตบอล คาราบาว คัพ วันนี้ 01/03/63 เวลา 23.30 น.

ดูบอลสด แอสตัน วิลล่า VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 23.30 น. Aston Villa VS Manchester City 01/03/2020 EFL Carabao Cup 2019/20 ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV 36 HD

ดูบอลสด ฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ นัดชิงชนะเลิศ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า จะพบกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 23.30 น.

อย่าลืมกด Like ดูบอลออนไลน์สด ฟุตบอลคาราบาว คัพ อังกฤษ

ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ 2019/20
แอสตัน วิลล่า VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สนาม : เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : –
วันที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 23.30 น.

ดูบอลสด แอสตัน วิลล่า VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติและข้อมูลน่าสนใจ


ENGLAND PREMIER LEAGUE 2019/20

แอสตัน วิลล่า
5 นัดหลังสุดที่ทีม “สิงห์ผยอง” เล่นในทุกถ้วย เต็มไปด้วยผลการแข่งขันที่ค่อนข้างเซอร์ไพร์ส และไม่มีผลเสมอเลย พวกเขาสามารถชนะทีมอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ได้แต่ก็มาแพ้ทีมอย่างบอร์นมัธ หรือ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งยิ่งทำให้เกมนัดนี้น่าสนใจ และเดาไม่ได้ว่าพวกเขาจะมาในร่างไหนกันแน่
ดีน สมิธ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนที่จะลุ้นแชมป์รายการนี้ หลังเทเกมพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์อย่างเห็นได้ชัด แต่นัดนี้พวกเขาจะไม่มี เจ็ด สเตียร์, ทีม ฮีตัน และ เวสลีย์ ซึ่ง ทำให้บทบาทของผู้รักษาประตูจะตกไปอยู่กับออร์ยาน นีแลนด์ ส่วนข่าวดีคือ อัลวา เอล กาซี, จอห์น แมคจินน์ และ คีแนน เดวิส หายกลับมาซ้อมได้หมดแล้ว
เกมนี้ต้องมาดูว่า ดีน สมิธ จะเอาลูกไม้ไหนมาเล่นกับ ซิตี้ ที่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้เลยตลอด 6 นัดหลังที่เจอกัน แต่อย่างไรก็ตาม แจ็ค กรีลิซ ลั่นไว้แล้วว่าจะสู้ขาดใจแน่นอน
แอสตัน วิลล่า : ออร์ยัน นีแลนด์ – บียอร์น แองเกลส์, ไทโรน มิงส์, คอร์ตนีย์ เฮาส์ – เฟเดอริค กิลเบิร์ต, คอนเนอร์ ฮูลาเฮน, มาเวอร์ลัส นากัมบา, แมตต์ ทาร์เก็ตต์ – อัลวา เอล กาซี่, แจ็ค กรีลิช, เอ็มบีวาน่า ซาแม็ตตา
แมนเชสเตอร์ ซิตี้
แม้โอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก จะริบหรี่จนแทบไม่เหลือแล้ว แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีโอกาสดีในการลุ้นแชมป์รายการแรกในฤดูกาลนี้ของพวกเขาที่ เวมบลีย์ และจะเป็นการป้องกันแชมป์ได้สำเร็จด้วย ถ้าพวกเขาเอาชนะ “สิงห์ผยอง” ในนัดนี้ได้
เกมนี้ นอกจาก อายเมอริก ลาปอร์ต ที่เจ็บหนักซ้ำเข้าไปแล้ว นักเตะคนอื่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมลงสนามไล่ล่าแชมป์รายการแรกในปีนี้ทั้งหมด แม้กระทั้ง ลีรอย ซาเน่ ก็กลับมาซ้อมได้แล้วเช่นกัน ซึ่งอยู่ที่ว่า เป๊ป จะเลือกใครลงสนามบ้าง
จากการได้เลื่อนเกมพรีเมียร์ลีกในสัปดาห์นี้ออกไปเพื่อมาเล่นเกมนี้แทน ทำให้ ซิตี้ น่าจะจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามอย่างไม่ต้อวงสงสัย และพวกเขาต้องการแชมป์รายการนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทีมหลังจากนี้อย่างแน่นอน
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เคลาดิโอ บราโว่ – ไคล์ วอล์กเกอร์, แฟร์นานดินโญ่, อีริค การ์เซีย, แบงฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, ดาบิด ซิลบา – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่
บทวิเคราะห์บอล
แม้วิลล่าจะลั่นว่าพร้อมสู้ตายถวายหัว แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่โดน ยูฟ่า ตัดสินแบน 2 ปี ฐานทำผิดกฎการเงิน ทำให้พวกเขาฟอร์มดีขึ้นมาเหมือนมีแรงฮึดต้องการพิสูจน์ตัวเอง และนับแต่นั้นมาพวกเขายังไม่พ่ายใครเลย ทำให้นัดนี้ ซิตี้ ยังคงดูเหมือนกว่าแน่นอน ทั้งในด้านตัวผู้เล่น และ แรงจูงใจในการเอาชนะ
แต่อย่างไรก็ตาม เกมนี้ไม่ใช่เป็นอะไรที่ ซิตี้ จะชนะแน่นอน เพราะฤดูกาลนี้พวกเขาก็แสดงให้เห็นบ่อยครั้งแล้วว่า พวกเขาก็พลาดเป็น ดังนั้น ถ้าเกมนี้ ทีม “สิงห์ผยอง” เล่นได้อย่างมีวินัย และรัดกุม ทั้งยังใช้โอกาสไม่เปลืองแล้วล่ะก็ โอกาสที่พวกเขาจะคว้าชัยในเกมนี้ก็มีให้เห็นอยู่เหมือนกัน
อย่างไรก็ตาม การเอาชนะ ซิตี้ เกมนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย และเชื่อว่าลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่มีประสบการณ์มากกว่าในการเล่นเกมใหญ่จะเอาอยู่ ด้วยการเป็นฝ่ายครองเกม และ บดเอาชนะไปได้ไม่ยากในเกมนี้

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

ดูบอลสด แอสตัน วิลล่า VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 เวลา 23.30 น. Aston Villa VS Manchester City 01/03/2020 EFL Carabao Cup 2019/20 ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV 36 HD ดูบอลสด ฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ นัดชิงชนะเลิศ สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า จะพบกับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม...ดูบอลสด พรีวิว แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ | ฟุตบอล คาราบาว คัพ วันนี้ 01/03/63 เวลา 23.30 น.