หน้าแรกละครซีรีส์ต่างประเทศLove is Sweet (2020) ครึ่งทางรัก ซับไทย

Love is Sweet (2020) ครึ่งทางรัก ซับไทย

-

Love is Sweet (2020) ครึ่งทางรัก ซับไทย

Love is Sweet (2020) ซับไทย  ดูซีรี่ย์ออนไลน์ MrLove is Sweet  (2020) EP 1-25 ซับไทย ซีรี่ย์จีน ดูซีรี่ย์ฟรี ดูหนัง HD ดูหนังไม่สะดุด ดูผ่านมือถือฟรี
ซีรี่ย์จีน Love is Sweet (2020) ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Love is Sweet (2020) EP 1-25 (2020) ดูซีรี่ย์ฟรี อัพเดตจนจบ ดูผ่านมือถือฟรี

Love is Sweet (2020)
นักแสดง Love is Sweet (2020) ครึ่งทางรัก : หลัวหยุนซี(LuoYanXi) รับบท : หยวนซ่วย,ไป๋ลู่(BaiLu) รับบท : เจียงจวิน



ซีรีส์วาย ‘ครึ่งทางรัก 
ซีรีส์เกาหลีแนว BL ที่พูดถึงเรื่องราวความรักและมิตรภาพระหว่างซางฮา นักวิ่งระยะสั้นที่พยายามรักษารอยยิ้มของตัวเองเอาไว้เสมอแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ และจินวอน นักวิ่งมาราธอนดาวรุ่ง ผู้ที่ไม่เคยสนใจสิ่งอื่นใด

เรื่องย่อ ครึ่งทางรัก เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ เจียงจวิน (Jiang Jun) ที่ได้พบกับ หยวนซ่าย (Ma Yuanshuai )เพื่อนสนิทในวัยเด็กของเธอในที่ทำงานอย่างไรก็ตามคราวนี้ไม่ใช่ในฐานะพันธมิตร แต่เป็นคู่แข่ง … Jiang Jun เป็นผู้หญิงที่มีการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์และจิตวิทยา พ่อแม่ของเธอเลี้ยงเธอด้วยวิธีเสรีนิยมก่อให้เกิดลักษณะที่เข้มแข็งเป็นอิสระและมีอุดมคติของเธอ หลังจากจบการศึกษาจากวิทยาลัยเธอเริ่มทำงานให้กับองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อทำตามความฝันในการช่วยเหลือผู้อื่น อย่างไรก็ตามการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของพ่อของเธอทำให้เธอต้องเผชิญกับทางแยกที่สำคัญในชีวิต เธอตัดสินใจเข้าร่วม MH ซึ่งเป็น บริษัท ด้านการลงทุนชั้นนำเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของพ่อของเธอ Jiang Jun วิ่งเข้าหา Ma Yuanshuai เพื่อนสมัยเด็กของเธอ แต่เขาแตกต่างจากผู้พิทักษ์ที่อ่อนโยนและห่วงใยที่เธอจำได้ว่าเป็น ตอนนี้เขาเป็นคู่แข่งของเธอในที่ทำงาน นอกจากนี้ดูเหมือนว่าจะมีใครบางคนวางแผนต่อต้านเธอและเธอต้องพึ่งพาไหวพริบและความตั้งใจที่จะประสบความสำเร็จไม่เพียง แต่ในอาชีพการงานของเธอ แต่ยังอยู่ในความรักด้วย

 

Love is Sweet (2020)

 

admin adminhttps://www.9dek.com
"Keep exercising your mind. Think health ---always think health. ฝึกใช้สมองอย่างสม่ำเสมอ ขอให้คิดดีและคิดถึงแต่สิ่งดีๆ" (นอร์แมน วินเซนต์ พีล) #9poto.com # 12/04/63

Must Read