Latest Posts

เรื่องย่อ It’s Okay to Not Be Okay ซีรีส์เยียวยาหัวใจที่ได้มากกว่าความฟิน

It’s Okay to Not Be Okay เล่าเรื่องราวของ มุนคังแท (คิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่แผนกจิตเวชที่ไม่เชื่อในความรัก เขาเติบโตขึ้นมาพร้อมภาระอันหนักหน่วงในการต้องเป็นเสาหลักของบ้าน ทั้งยังต้องดูแลพี่ชายที่มีออทิสติก (โอจองเซ) ขณะเดียวกัน โกมุนยอง (ซอเยจี) นักเขียนหนังสือเด็กชื่อดังที่แม้ว่าเธอจะเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมาย แต่ความจริงแล้วเธอเป็นโรคต่อต้านสังคม ไม่เคยสนใจความรู้สึกของคนอื่น รวมทั้งไม่รู้จักความรัก และเมื่อทั้งสองได้โคจรมาพบกัน บาดแผลทางจิตใจของทั้งคู่ต่างได้รับการเยียวยาซึ่งกันและกัน

It’s Okay to Not Be Okay
It’s Okay to Not Be Okay เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝืน นำแสดงโดย : คิมซูฮยอน, ซอเยจี, โอจองเซ กำกับโดย พัคชินอู เขียนบทโดย โจยอง ผลงานสร้างโดย Studio Dragon ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทาง Netflix

Video It’s Okay to Not Be Okay (2020) เรื่องหัวใจไม่ไหวอย่าฝื

It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่ผสมความดราม่า เรื่องราวของความโรแมนติกที่ไม่ธรรมดาระหว่างคนสองคนที่ลงเอยด้วยการเยียวยาบาดแผลทางจิตใจและความรู้สึกให้กันและกัน มุนคังแท (คิมซูฮยอน) ทำงานที่แผนกผู้ป่วยจิตเวช โดยหน้าที่ของเขาคือการจดบันทึกสภาพของผู้ป่วย เพื่อรับมือกับ สถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น เมื่อผู้ป่วยอาละวาดหรือหลบหนี เขาได้เงินเดือนแค่ 1.8 ล้านวอน เท่านั้น คังแทเป็นผู้ชายที่เพียบพร้อมด้วยสารพัดคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็น หน้าตาอันหล่อเหลา รูปร่างที่ดึงดูด ความเฉลียวฉลาด ความสามารถในการเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ความอดทน ไปจนถึงปฏิกิริยาการตอบสนองอันฉับไว และอื่นๆอีกมากมายที่จะทำให้เขากลายเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆได้ ทว่าชีวิตของเขากลับต้องทุ่มเทให้กับการดูแลเอาใจใส่พี่ชาย มุนซังแท (โอจองเซ) ที่อายุห่างกัน 8 ปี และป่วยเป็นออทิสติก แต่แล้วโชคชะตาก็นำพา มุนคังแท มาพบกับหญิงสาวแสนพิเศษ โกมุนยอง (ซอเยจี) นักเขียนวรรณกรรมเยาวชนชื่อดัง ที่มีนิสัยเห็นแก่ตัว คิดถึงแต่ตัวเองแบบขั้นสุด ทั้งยังเย่อหยิ่งและหยาบคาย

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่แหวกแนว พร้อมตัวละครที่ลึกลับและไม่ธรรมดา ที่จะพาผู้ชมให้รู้สึกได้รับการเยียวยาผ่านการดูเรื่องราวของตัวละครในเรื่องนี้ ตัวละครที่เต็มไปด้วยบาดแผลและข้อบกพร่อง ที่ต่างได้รับการเยียวยาและเติบโตขึ้นจากความอบอุ่นที่มอบให้กัน

มาทำความรู้จักตัวละครหลักในเรื่องนี้กัน แล้วอย่าลืมติดตาม It’s Okay to Not Be Okay (เรื่องหัวใจ ไม่ไหวอย่าฝืน) ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง Netflix 

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss