Latest Posts

ซีรี่ย์จีน Legend of Fei (2020) นางโจร ซับไทย

ซีรี่ย์จีน Legend of Fei (2020) นางโจร ซับไทย

Legend of Fei (2020) นางโจร
นักแสดง นางโจร (Legend of Fei 2020) : #หวังอี้ป๋อ รับบท เซี่ยอวิ่น #จ้าวลี่อิ่ง รับบท โจวเฝ่ย

Video : Legend of Fei (2020) นางโจร ซับไทย

ซีรีส์จีน Legend of Fei (2020) นางโจร ซับไทย



ดู Legend of Fei (2020) นางโจร

เรื่องย่อ “นางโจร” (Legend of Fei) เรื่องราวของวีรสตรีนามว่า “โจวเฟย” ท่องไปทั่วยุทธภพด้วยดาบในมือ ในช่วงสมัยราชวงศ์เหลียง แบ่งออกเป็นยุคราชวงศ์เหนือ-ใต้ แม่น้ำและทะเลสาบอยู่ในยุคสงครามบ้านเมืองมีความวุ่นวาย เฉาจงคุนก่อการกบฏซ่องสุมกองกำลังอยู่ทางตอนเหนือพยายามแย่งชิงบัลลังก์ขึ้นเป็นฮ่องเต้ “หลี่เจิ้ง” (Li Zheng) วีรบุรุษและเป็นปรมาจารย์แห่งดาบใต้ มีชื่อเสียงอันเลื่องลือ

ได้รับคำสั่งจากฮ่องเต้ให้สร้างฐานที่มั่นบนภูเขาซู ซึ่งหลี่เจิ้งได้สร้างค่ายโจรสี่สิบแปดขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ลี้ภัยและผู้ตกทุกข์ได้ยากจากสงคราม รวมถึงรวบรวมนักสู้ผู้กล้าฝีมือดีมาอยู่ในค่ายโจร นับตั้งแต่นั้นมาหลี่เจิ้งก็ตัดขาดจากโลกภายนอก และหลังจากที่หลี่เจิ้งป่วยตาย “หลี่จินหรง” (Li Jinrong) บุตรสาวของหลี่เจิ้ง
จึงเข้ามารับตำแหน่งผู้นำค่ายโจรคนใหม่และได้แต่งงานกับ “โจวอี้ถัง” (ZhouYitang) ต่อมานางได้ให้กำเนิดบุตรสาวมีชื่อว่า “โจวเฟย” (ZhouFei)นางโจร-09 ช่วงที่โจวเฟยถือกำเนิดเป็นช่วงที่ค่ายโจรสี่สิบแปดเริ่มระส่ำระสาย ยี่สิบปีต่อมาในฤดูใบไม้ผลิปีที่สิบเจ็ดของเจี้ยนหยวน “เซี่ยอวิ่น” (Xie Yun) ชายหนุ่มที่ไม่รู้ถึงตัวตนอันแท้จริงของตัวเองนางโจร-10ได้รับความไว้วางใจจาก หลี่เฉา (Liang Shao) เสนาบดีของราชวงศ์แคว้นใต้ให้นำคำสั่งอันผิงไปยังค่ายโจรสี่สิบแปดที่ซูจง ณ ที่ตั้งค่ายโจรสี่สิบแปด โจวเฟยเติบโตขึ้น นางพยายามหลบหนีออกจากค่ายตอนอายุได้ 13 ปีและเกือบจมน้ำเสียชีวิตที่โมเจียง แต่ได้รับการช่วยเหลือจากเซี่ยอวิ่น และเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกันนางโจร-11โจวเฟยยังไม่เข้าใจถึงเรื่องความรัก แต่ความคิดของนางนั้นมักมีเรื่องของเซี่ยอวิ่นอยู่ตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว ส่วนเซี่ยอวิ่นเองก็เริ่มมีใจให้โจวเฟย เซี่ยอวิ่นได้คว้าจี้หยกของโจวเฟยเพื่อเก็บไว้เป็นของแทนใจและแขวนไว้ข้างตัวของเขา โจวเฟยเลือกที่จะจากไปเพียงลำพังโดยไม่ต้องการกี่ยวข้องกับเซี่ยอวิ่นอีก พวกเขาไม่คาดคิดว่าจะได้พบกันอีก หลังจากเวลาผ่านไปสามปี เมื่อทั้งสองคนก็ได้พบกันอีกครั้งโจวเฟยและเซี่ยหยุนเติบโตขึ้นตามกาลเวลาและพวกเขาก็เป็นผู้ใหญ่มากกว่าตอนพบกันครั้งแรกแต่เซี่ยอวิ่นยังคงมีนิสัยกะล่อนขี้เล่นเหมือนเดิม แต่ดูเหมือนโจวเฟยที่บุคลิกเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ในครั้งนี้พวกเขาก็ออกเดินทางท่องยุทธภพไปที่หวู่หลินด้วยกัน ระหว่างทางทั้งสองคนถูกไล่ล่าและตามฆ่านั้นก็ได้พบกับความลับรวมถึงตัวตนที่แท้จริงของเซี่ยอวิ่น ซึ่งมีชาติกำเนิดเป็นถึงองค์ชายเป็นพระโอรสในอดีตฮ่องเต้ที่ถูกทอดทิ้ง ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ค่อย ๆ สร้างความรักอันลึกซึ้งที่ดีต่อกันและทั้งคู่ตัดสินใจที่ใช้ทักษะการต่อสู้เพื่อฆ่าศัตรูร่วมกัน เนื่องจากกองกำลังฝ่ายตรงข้ามคิดวางแผนการร้าย ทั้งสองคนต้องเผชิญหน้ากับการไล่ฆ่าจากกลุ่มดาวเหนือหรือเจ็ดขุนนางคนสนิทของฮ่องเต้แคว้นเหนือ เรื่องราวความรักและการต่อสู้ของโจวเฟยและเซี่ยอวิ่นจะเป็นอย่างไรต่อไป

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss