Latest Posts

ซีรี่ย์จีน Love and Redemption (2020) ปลดผนึกหัวใจ ซับไทย

Love and Redemption (2020) ปลดผนึกหัวใจ 

ซีรี่ย์จีน ปลดผนึกหัวใจ Love and Redemption 2020 ซับไทย
ดูซีรี่ย์ออนไลน์ Love and Redemption (2020) EP 1-49 ซับไทย (2020) ปลดผนึกหัวใจ ซับไทย ดูซีรี่ย์ฟรี อัพเดตจนจบ ดูผ่านมือถือฟรี

ปลดผนึกหัวใจ Love and redemption《琉璃美人煞》
นักแสดงLOVE AND REDEMPTION (2020) ปลดผนึกหัวใจ : Cheng Yi (เฉิงอี้) ,Yuan Bing Yan (หยวนปิงเหยียน)



พระเอก หยูซื่อเฟิงหรืออดีตเทพสงคราม ในอดีตสวรรค์เกิดสงครามกับเผ่าปีศาจเข้าและเซียนคนอื่น ๆ มีเหตุต้องพลัดตกลงไปจุติยังโลกมนุษย์ในฐานะ หยูซื่อเฟิง ศิษย์เอกในวังหลี่เจ๋อ วรยุทธ์ของเขาร้ายกาจ เขาเป็นคนพูดน้อยเย็นชาและเคร่งขรึมจนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบกับแม่นางน้อยจอมแก่นคนหนึ่งที่ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป

นางเอก ฉู่เชวียนจี หรือ เซียนสาวโม่ชาชิง บุตรสาวคนรองของเจ้าสำนักเส้าหยาง แม่นางผู้นี้นั้นตั้งแต่กำเนิดก็เป็นผู้ไม่เคยมีน้ำตาร้องไห้ไม่เป็นและไม่มีกำลังภายใน เธอน่ารักใสซื่อและยังดื้อมากอีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อและพี่สาวของเธอต้องปวดหัวกันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ทว่าในวันหนึ่งเมื่อเธอได้พบกับชิ้นส่วนแปลกประหลาดชิ้นหนึ่งมันทำให้เธอเห็นถึงเรื่องในอดีตของเธอขณะที่อยู่ในสงครามแห่งสวรรค์ เธอนั้นต้องการหาความจริงว่าเธอเป็นใครกันแน่?

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างหยูซื่อเฟิงและฉู่เชวียนจี ตามตำนานเทพสงครามได้ช่วยสวรรค์ไว้ในการต่อสู้กับเผ่าปีศาจเมื่อพันปีก่อน เทพสงครามและโม่ชาชิงทั้งสองตกลงมาจากสวรรค์และได้ไปจุติยังโลกมนุษย์ โม่ชาชิงลงไปจุติเป็น ฉู่เชวียนจี บุตรีคนรองของเจ้าสำนักเส้าหยางเธอนั้นขาดแม่ไปตั้งแต่เกิดเธอถูกเลี้ยงให้เติบโตมาพร้อมกับพี่สาวของเธอ ฉู่หลิงหลง ความทรงจำและกำลังภายในของเธอหายไปจนสิ้น ในวันหนึ่งฉู่เชวียนจีพลัดตกจากฟ้าลงมาตรงหน้าชายหนุ่มรูปหล่อนาม หยูซื่อเฟิง (เทพสงครามในอดีตกาล) เขาช่วยพาเธอกลับสำนักเส้าหยาง ตั้งแต่นั้นเชวียนจีก็เอาแต่เกาะติดซื่อเฟิงอยู่ตลอด ทั้ง 2 ต่างก็ต้องตาต้องใจซึ่งกันและกัน ต่อมาพวกเขาได้รับคัดเลือกให้เดินทางออกไปปราบเหล่าปีศาจร้ายเพื่อช่วยชาวบ้านและพวกเขาบังเอิญได้ช่วยเหลือเจ้าชายเงือกที่บาดเจ็บเอาไว้ เจ้าชายเงือกได้ทิ้งปริศนาไว้ให้เชวียนจีครุ่นคิดถึงอดีตอีกครั้ง เธอนั้นจึงต้องการค้นหาอดีตของตนเองว่าเธอเป็นใครมาจากไหน หยูซื่อเฟิงตกปากรับคำจะช่วยเธอในการค้นหาความจริงเหล่านี้ เชวียนจีจะค้นพบความจริงหรือไม่ และความรักระหว่างเขาทั้งสองจะลงเอยกันอย่างไร

Love and Redemption (2020) ซับไทย

Love and Redemption (2020) ซับไทย3

เครดิต:  รีวิวซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์: Love And Redemption [ปลดผนึกหัวใจ]

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss