ซีรีส์เรื่อง Song of Youth เพลงรักวสันต์หยก ซับไทย ตอนที่ 1 -34 ล่าสุด

Song of Youth (2021) เพลงรักวสันต์หยก ซับไทย ตอนที่ 1 -34 ล่าสุด “Song of Youth” หรือที่ในชื่อภาษาจีนเรียกว่า “อวี้โหลวชุน” (玉楼春) เป็นผลงานซีรีส์พีเรียดจีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เขียนบทและกำกับโดยโปรดิวเซอร์จีนชื่อดัง ‘อวี๋เจิ้ง’ (于正)

0
963

Song of Youth (2021) ซับไทย

ซีรีส์ Song of Youth “บทเพลงแห่งความเยาว์วัย” ผลงานชิ้นล่าสุดของไป๋ลู่ นางเอกสาวมากความสามารถ

นักแสดง :
-ไป๋ลู่(Bai Lu) รับบท หลินเฉ่าชุน  ซีรีส์จีนสร้างชื่อเรื่อง “ครึ่งทางรัก” (Love is sweet:半是蜜糖半是伤) มารับบทเป็น “หลินเฉ่าชุน” สตรีหญิงแกร่งในยุคโบราณที่ต้องเป็นเสาหลักของครอบครับและกล้าฝ่าฝันทุกอุปสรรคต่าง ๆ เพื่อทำชีวิตให้ดีขึ้นให้ ส่วนของบทพระเอกก็ได้ ‘หวังอี้เจ๋อ’

-หวังอี้เจ๋อ(Wang Yi Zhe) รับบท ซุนอวี้โหลว คุณชายจากสกุลซุนผู้ร่ำรวยที่สุดในเมืองหลวง เขานั้นได้ไปโรงละครแห่งหนึ่ง จนได้พบกับหลินเฉ่าชุน ซุนอวี้โหลวตกหลุมรักหลินเฉ่าชุนตั้งแต่แรกเห็น และเดินหน้าจีบเธอเต็มที่ จนเรื่องรู้ไปถึงหูคนในสกุลซุน คนในสกุลซุนนั้นไม่ยอมรับหลินเฉ่าชุนเพียงเพราะนางเป็นคนสกุลหลิน ความรักครั้งนี้จึงถูกขัดขวาง

เรื่องย่อ : บอกเล่าเรื่องราวของ “หลินเฉ่าชุน” ลูกสาวตระกูลขุนนางผู้ตกอับ เนื่องจากพ่อของตนถูกใส่ร้ายว่ายักยอกเงินจนต้องติดคุก ด้วยความที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัวหลินเฉ่าชุนถูกบังคับให้ออกไปใช้ชีวิตด้วยตัวเอง จนทำให้เธอได้พบกับ “ซุนอวี้โหลว” คุณชายผู้มั่งมีจากตระกูลซุน ทั้งคู่ตกหลุมรักกัน แต่ความรักครั้งนี้กลับต้องมีอุปสรรคเมื่อครอบครัวของฝ่ายชายไม่ยอมรับ ซึ่งต่อมาด้วยอุปสรรคมากมายนานาชนิด ๆ ภายหลังในที่สุดหลินเส่าชุนก็เลือกที่จะสู้ชีวิตจนถีบตัวเองขึ้นมาเป็นเศรษฐีนีผู้มีพร้อมทุกอย่างได้และเริ่มต้นพยายามหาความจริงเพื่อล้างมลทินให้กับตระกูล

ชื่อไทย : บทเพลงแห่งความเยาว์วัย (ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการนะ)

ชื่ออังกฤษ : Song of Youth

ชื่อจีน : 玉楼春(Yulou chun)

ประเภท : คอมเมดี้,โรแมนติก,ดราม่า

Video The Justice (2021) แสงแห่งยุติธรรม ซับไทย
Video The Justice (2021) แสงแห่งยุติธรรม ซับไทย