Latest Posts

แพศยา ช่อง PPTV (ตอนล่าสุด)

 แพศยา ช่อง PPTV ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. เรื่องราวความรัก และความลุ่มหลง ความอยากได้ อยากมี และอยากจะเป็น เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง จนต้องยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า อยากได้ก็ต้องแลก พร้อมเสริมทัพความสนุกครบรส กับพระเอกหนุ่มหล่อ อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์

ตัวอย่างละคร

เรื่องย่อ แพศยา ช่อง PPTV

เรื่องย่อ แพศยา EP.21 วันพุธที่ 11 สิงหาคม 2564

ดาว (น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) สารภาพเรื่องที่เข้าหากวิน (เจสัน ยัง) เพราะผลประโยชน์ ทำให้กวินเสียใจมากประกาศยกเลิกงานแต่งงานกับดาวทันที ด้าน นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ) ได้วางแผนกับ จิ๊บ (อัฐริญญา อึ้งศิลป์ศรีกุล) เพื่อให้หมอพีท (อินดี้ – อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์) เลิกกับดาว  ด้วยการหลอกให้ดาวไปเจอหมอพีทในฐานะนายทุนทำหนังรายใหญ่คนสำคัญ ซึ่งพอทั้งคู่เจอกันก็มีเรื่องทะเลาะกันอย่างหนัก จนทำให้ พลอย (แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล) รู้สึกไม่สบายใจและเป็นห่วงน้องชายมาก จึงแนะนำให้ดาวไปปรับความเข้าใจกับหมอพีท แต่ปรากฏว่าหมอพีทอยู่กับจิ๊บ งานนี้ทำเอาดาวถึงกับช็อคทำตัวไม่ถูกกันเลยทีเดียว

แพศยา EP.21 วันที่ 11 สิงหาคม 2564

ดูสด ช่อง PPTV 36 ละคร แพศยาทางช่อง pptv

เรื่องย่อ แพศยา EP.1 วันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564

ดาว (น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่จู่ๆ ชีวิตก็พลิกผันเมื่อเธอถูก พล (กวาง – ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) คนรักหักหลัง หลังจากแข่งรถแพ้ โดยใช้เธอเป็นรางวัลให้กับ “วิทย์”ลูกนักการเมืองใหญ่ในการแข่งรถนอกกฎหมาย ซึ่งทำให้ดาวเสียใจมากก่อนจะพยายามหนีเข้ากรุงเทพฯ และได้พบกับ หมอพีท (อินดี้ – อินทัช เหลียวรักษ์วงศ์) จิตแพทย์หนุ่มหล่อ ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือจนดาวได้พบกับ ป้าน้อย (ปรารถนา สัชฌุกร) ป้าแท้ๆ ของเธอ ที่ทำงานเป็นหัวหน้าทีมเสื้อผ้าละครมือหนึ่งของกอง เงารักเงาแค้น ที่มี พลอย (แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล) ซุปตาร์ไอดอลขวัญใจของดาว แสดงนำ ดาวจึงขอร้องอ้อนวอนป้าน้อยเพื่อเข้าไปทำงานในกองถ่ายด้วยเพราะอยากเจอและใกล้ชิดพลอยตัวเป็น

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

ละครเรื่อง “แพศยา” เป็นการปะทะอารมณ์อย่างดุเดือดของ 2 นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” และ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความลุ่มหลง ความอยากได้ อยากมี และอยากจะเป็น เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง จนต้องยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” พร้อมเสริมทัพความสนุกครบรส กับพระเอกหนุ่มหล่อ “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” ร่วมด้วยเหล่านักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ยัง, น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี, ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ, กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ เป็นต้น กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดี “มนิตย์ สนับแน่น” เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 น.แพศยา ช่อง PPTV (ตอนล่าสุด)