ดูซีรี่ย์จีน มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน Youth Unprescribed (2020)

เรื่องราวการไล่ตามความฝันและความสัมพันธ์ของกลุ่มนักศึกษาได้ในซีรีส์ “Youth Unprescribed มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน” นำแสดงโดยซ่งหนานซี (รับบท อู่เย่), หม่าฮ่าวตง (รับบท เกายี่หยาง) ร่วมด้วย หยวนอวี่เซวียน, หวังรุ่นเจ๋อ, จิ่งเหยียนจุ้น, หวังลู่ฉิง และ พานหมิงอวิ่น

0
634

Youth Unprescribed (2020) มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน EP.5

Video ซีรี่ย์จีน Youth Unprescribed มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน พากย์ไทย. EP

ดูซีรี่ย์ มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน Youth Unprescribed พากย์ไทย ครบทุกตอน
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
ทบทวนภาพรวม
Youth Unprescribed (2020) มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน
บทความก่อนหน้านี้Xinghe Zhizun (Supreme Galaxy) ที่สุดของจักรวาล ตอนที่ 1-25 ซับไทย
บทความถัดไปEP1-16 รักในความลับ Our Secret (2021)
"Keep exercising your mind. Think health ---always think health. ฝึกใช้สมองอย่างสม่ำเสมอ ขอให้คิดดีและคิดถึงแต่สิ่งดีๆ" (นอร์แมน วินเซนต์ พีล) #9poto.com # 12/04/63
youth-unprescribedเรื่องย่อ มุ่งสู่ฝัน เพื่อวันแสนหวาน Youth Unprescribed ในวันเปิดเทอมการศึกษาใหม่ของมหาวิทยาลัยแพทย์เซาธ์อีสต์ อู่เย่ (ซ่งหนานซี) นักศึกษาปี 1 ผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นศัลยแพทย์ได้พบกับเด็กใหม่ที่เป็นนักศึกษาคณะเดียวกันอีก 7 คน พวกเขาได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมหอพักและเริ่มต้นใช้ชีวิตมหาลัยที่เต็มไปด้วยสีสันของวัยรุ่นด้วยกัน แต่ในบรรดาเพื่อนในกลุ่มกลับมี เกายี่หยาง (หม่าฮ่าวตง) ที่อู่เย่มีเรื่องไม่ถูกชะตาตั้งแต่แรกพบ แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปเรื่องราวต่าง ๆ ก็ทำให้พวกเขาได้เติบโตและพบความสัมพันธ์ที่มีค่า จุดประกายให้พากันไล่ตามความฝันและมุ่งหน้าสู่การเป็นแพทย์ที่แท้จริงต่อไป [จำนวน 24 ตอน อัปเดต 5 ตอนใหม่ทุกวันพุธ เวลา 10.00 น.]