ละคร ธิดาวานร

ธิดาวานร เรื่องย่อละครช่อง 7 เตรียมพบความน่ารักของเธอ พร้อมบุกป่าตามล่าหาขุมทรัพย์ ท่ามกลางอุปสรรคชั่วร้าย และความลับแห่งพงไพร ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น.

0
670

ละคร ธิดาวานร ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ละคร ธิดาวานร เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564

  • บทประพันธ์โดย : วรพันธ์ รวี
  • บทโทรทัศน์โดย : วรพันธ์ รวี
  • กำกับการแสดงโดย : ประทุม มิตรภักดี
  • ผลิตโดย : บริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด
  • ควบคุมการผลิตโดย : ลอร์ด สยม สังวริบุตร



กลับ
ถัดไป

EP.4 ละคร ธิดาวานร

ดูละคร ธิดาวานร ย้อนหลัง ล่าสุด ทุกตอน

เรื่องย่อตอน 4 ละคร “ธิดาวานร” ช่อง 7HD กด 35
วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 18.45 น.

นานวันความผูกพันระหว่าง แม่มา กับ อิยะวดี (ด.ญ.ชาลิสา คูคีรีเขตต์) ยิ่งลึกซึ้ง ชีวิตในป่าใหญ่ของหนูน้อยสนุกสุขสันต์จนวันที่ คำรณ (นวพล ภูวดล) พา พรานเส็ง (อาฉี เสียงหล่อ) จะมาลักพาตัว อิยะวดี ทำให้ แม่มา ต้องสู้เพื่อลูกแต่ก็ต้านความโลภของมนุษย์ใจร้ายไม่ได้ เสือสมิงทรายคำ (ชรินพร เงินเจริญ) เลยต้องออกโรงปกป้องลูกสาว ผ่านไป 10 ปี อิยะวดี(ชรินพร เงินเจริญ) เป็นสาวเต็มตัวใช้ชีวิตห้อยโหนโจนทะยานซุกซนในป่าลึก และอีกมุมของผืนป่า บัวบาน (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) ที่ถูก สะมะแอ (ชาลี กรรณสูต) กับ แสนไท (พบศิลป์ โตสกุล) จองจำเหมือนคนรับใช้ ยังดีที่มี มะเมี้ยะ (ปริตา ไชยรักษ์) หลานสาว สะมะแอ คอยปลอบใจ ส่วน พนา (จุติ จำเริญเกตุประทีป) ที่โตเป็นหนุ่ม นึกสนุกชวน บุราณ (ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์) เพื่อนซี้เที่ยวป่า

กลับ
ถัดไป