Latest Posts

Vanitas no Carte Part 2

Vanitas no Carte บันทึกแวมไพร์วานิทัส ตอนที่ 1-12 ซับไทย การ์ตูนอนิเมะ Vanitas no Carte บันทึกแวมไพร์วานิทัส ตอนที่ 1-12 ซับไทย จบแล้ว ภาค ตอนที่ 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะในมือถือ ดาวน์โหลดการตูน ดาวน์โหลดอนิเมะ ดูอนิเมะพากย์ไทย ดูอนิเมะซับไทย ดูการ์ตูนพากย์ไทย ดูการ์ตูนซับไทย พากย์ไทย ซับไทย ตอนใหม่ล่าสุด

Synopsis

เรื่องราวของวานิทัสผู้อ้างตนว่าเป็นหมอรักษาคำสาปให้กับเหล่าแวมไพร์ เดิมทีมนุษย์และแวมไพร์นั่นเคยอาศัยอยู่ร่วมกันแต่หลังจากที่สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์สิ้นสุดลงและเหล่าแวมไพร์เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ มนุษย์จึงขึ้นเป็นใหญ่ทำให้แวมไพร์ที่เหลือจำต้องย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่อัลทัสซึ่งเป็นมิติคู่ขนานแทน แต่อย่างไรก็ตามยังมีแวมไพร์บางส่วนเลือกที่จะใช้ชีวิตปะปนอยู่กับมนุษย์โดยอยู่ภายใต้การดูแลของเคานต์ผู้ซึ่งถูกแต่งตั้งโดยองค์ราชินีแวมไพร์ เมื่อเวลาล่วงเลยไปจนกระทั้งศตวรรษที่ 19 แวมไพร์หนุ่มนามว่า โนเอะ ได้ออกเดินทางมายังปารีสและเป้าหมายของเขาคือการตามหาหนังสือของวานิทัส ในระหว่างการเดินทางเขาได้พบกับวานิทัสชายหนุ่มผู้ลึกลับ เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งที่ทำให้โนเอะรู้สึกประหลาดใจมาก ซึ่งวานิทัสเป็นผู้ที่ครอบหนังสือวานิทัสและเขาใช้หนังสือเล่มนั้นในการช่วยเหลือผู้ป่วยที่เป็นแวมไพร์ แต่เบื้องหลังความใจดีของเขากลับมีบางสิ่งที่น่ากลัวซ่อนอยู่

Vanitas no Carte 2nd Season บันทึกแวมไพร์วานิทัส (ภาค2)

Season 2

Vanitas no Carte 2nd Season บันทึกแวมไพร์วานิทัส (ภาค2) ตอนที่ 1-9 ซับไทย ยังไม่จบ

Streaming & Online Watching

You can watch the series on either Crunchyroll or Funimation as the series has been licensed by Aniplex of America to be streamed anywhere outside of Asia. To those who live in Asia, the second season can be streamed using

  • Viu
  • Netflix
  • WeTv
  • Bilibili
  • and even iQIYI.

 

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss