อุ๊ยตาย! ฉันคือนายมเหสี

0
1996

Mr. Queen (รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค)|ซีรีส์พากย์ไทย ตอนที่ 6

Mr. Queen รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค พากย์ไทย Ep.6
ดูซีรี่ย์ Mr. Queen (2020) รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค ตอนที่ 6 พากย์ไทย

EP.6 – ระหว่างความเข้าใจและเข้าใจผิด

พระราชาชอลจองช่วยพระมเหสีขึ้นจากน้ำได้แล้ว แต่กลับเป็นโดนพระมเหสีต่อว่าที่มาขัดขวาง … ดูเหมือนว่าบงฮวานจะคิดผิดมาตลอดว่าการกระโดดลงไปในสระน้ำอาจไม่ใช่วิธีกลับร่างที่ถูกต้อง ปัญหาคือ แล้ววิธีกลับมันต้องทำอย่างไรล่ะ ?

เมื่อข่าวการฆ่าตัวตายของพระมเหสีแพร่ออกไป กลายเป็นว่าขุนนางฝ่ายพระพันปีโจจึงร่วมกันล่ารายชื่อเพื่อยื่นฎีกาขอปลดพระมเหสีออกจากตำแหน่ง โดยให้เหตุผลเรื่องความไม่อยู่กับร่องกับรอยของพระนาง ซึ่งจะส่งผลให้ฝ่ายในอ่อนแอ … แต่เมื่อฎีกานี้ถูกยื่นไปถึงพระราชา พระองค์ทรงออกตัวคัดค้านอย่างสุดกำลัง

ณ จุดนี้ พระองค์เริ่มหวั่นไหวกับเสน่ห์ของพระมเหสีที่ผิดแผกแตกต่างไปจากเดิม อีกทั้งพระมเหสีก็ไม่มีท่าทีที่จะเป็นศัตรูกับพระองค์เหมือนก่อน แถมยังเคยช่วยชีวิตพระองค์เอาไว้ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม องค์ชายยองพยองก็เตือนว่า ฝ่าบาทรู้สึกดีกับพระมเหสีมากเกินไป และขอให้ฝ่าบาทสัญญาว่า หากพระมเหสีแสดงท่าทีเป็นศัตรูขึ้นมาเมื่อไร ฝ่าบาทจะต้องฆ่านางทันที

พระพันปีโจเชิญแม่หมอมาทำพิธีไสยศาสตร์ นางบอกว่ามีวิญญาณชั่วร้ายอยู่ในร่างของพระมเหสี จึงต้องทำอะไรสักอย่าง ไม่เช่นนั้นโลกจะเกิดความวุ่นวาย

ณ ครัวหลวง ขณะที่บงฮวานกำลังคิดประดิษฐ์นู่นนี่นั่น จู่ ๆ ร่างของพระมเหสีก็เกิดหมดสติไปและหยุดหายใจ ในขณะที่ร่างของบงฮวานกำลังโคม่าอยู่ในห้อง ICU