อุ๊ยตาย! ฉันคือนายมเหสี

0
1996

Mr. Queen (รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค)|ซีรีส์พากย์ไทย ตอนที่ 9

Mr. Queen รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค พากย์ไทย Ep.9
ดูซีรี่ย์ Mr. Queen (2020) รักวุ่นวาย นายมเหสีหลงยุค ตอนที่ 9 พากย์ไทย

EP.9 – ความมืดและแสงสว่าง

ความลับในวัยเด็กของ พระราชาชอลจอง, พระมเหสีคิม และพระสนมอึย …

ในวัยเยาว์ของพระองค์นั้น ต้องหลบซ่อนตัวอยู่ในบ่อน้ำในบ้านของพ่อพระมเหสีตามที่แม่สั่ง เพื่อเอาชีวิตรอดจากการที่ทั้งครอบครัวโดนกล่าวหาว่าเป็นกบฏ ขณะที่หลบอยู่ในบ่อน้ำ พระองค์ได้พบกับโซยอง ที่ต้องการฆ่าตัวตายเพื่อจะได้ไปพบแม่ที่ตายไปแล้ว เพราะฮวาจินบอกกับโซยองว่า วิธีเดียวที่จะได้ไปพบแม่คือต้องตายตามแม่ไป

ในบ่อน้ำ ฝ่าบาทและโซยองตกลงกันว่าจะตายพร้อมกัน แต่สุดท้ายโซยองก็กลัวจนไม่กล้าจบชีวิตตัวเอง นางจึงได้ให้หนังสือเล่มหนึ่งไว้กับฝ่าบาท แล้วพูดว่าเมื่อคิดได้ว่าอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปก็ให้ขึ้นมาจากบ่อแล้วเอาหนังสือมาคืน

ด้วยความที่เป็นเด็ก โซยองจึงเอาเรื่องของฝ่าบาทที่หลบซ่อนตัวอยู่ในบ่อน้ำไปบอกกับท่านพ่อ เมื่อผู้บัญชาการคิมจวากึนรู้จึงได้สั่งให้ทหารปิดบ่อน้ำขังฝ่าบาทเอาไว้ …

ต่อมาด้วยความรู้สึกผิด โซยองจึงไปขอร้องกับบยองอินว่าให้ไปช่วยฝ่าบาทขึ้นมา ด้วยเอาเปิดปากบ่อน้ำให้ เมื่อฝ่าบาทขึ้นมาจากบ่อน้ำได้ คนแรกที่พระองค์พบก็คือฮวาจิน พระองค์จึงคนหนังสือให้และกล่าวของคุณ ส่วนฮวาจินเองนางก็รู้ว่าพระองค์เข้าใจผิดก็เลยสวมรอยในทันที หลังจากนั้นพระราชาชอลจองจึงรู้สึกพิเศษกับฮวาจินมาโดยตลอด

และนี่เองกลายเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความบาดหมางระหว่าง คิมโซยองและโจฮวาจิน … ความลับที่ต่างฝ่ายต่างเก็บงำเอาไว้ … โซยองรู้ว่าฮวาจินสวมรอยเป็นตัวเธอ ส่วนฮวาจินก็รู้ว่าโซยองเป็นสาเหตุที่ทำให้ฝ่าบาทเกือบตาย ส่วนฝ่าบาทก็มีความกลัวที่เป็นปมในใจ ที่ต้องถูกขังอยู่ในบ่อเป็นเวลานาน จนทำให้พระองค์ฝันร้ายทุกคืน