Latest Posts

แพศยา ช่อง PPTV (ตอนล่าสุด)

เรื่องย่อ แพศยา EP.11 วันพุธที่ 7 กรกฏาคม 2564

หลังจาก ดาว (น้ำหวาน – รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์) โดน พลอย (แป้ง – อรจิรา แหลมวิไล) ดักทำร้ายร่างกายก็ยิ่งโกรธพลอยมาก ออกไปดื่มแก้เครียดจนได้เจอกับ กวิน (เจสัน ยัง) และด้วยความเมาและสับสนของกวิน บวกกับความโกรธแค้นของดาวที่มีต่อพลอย เธอจึงตัดสินใจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ กวิน

แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่ดาวคาดหวัง เพราะจู่ๆ กวินก็เปลี่ยนไปและตีตัวออกห่างดาว ส่วนพลอยกลับไปได้สวยกับงานในวงการบันเทิง จัดงานแถลงข่าวโปรเจ็คต์ละครเวทีเรื่องใหม่อย่างคึกคัก แถมยังให้สัมภาษณ์นักข่าวว่ายังรักกันดีกับกวินเหมือนเดิม ดาว เห็นข่าวก็ยิ่งไม่พอใจจึงปรึกษากับ นนท์ (ชานนท์ อักขระชาตะ) เพื่อเอาคืนพลอยให้สาสม

Video แพศยา EP.11 วันพุธที่ 7 กรกฏาคม 2564

Latest Posts

spot_imgspot_img

Don't Miss

ละครเรื่อง “แพศยา” เป็นการปะทะอารมณ์อย่างดุเดือดของ 2 นักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” และ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรัก และความลุ่มหลง ความอยากได้ อยากมี และอยากจะเป็น เพื่อชิงความเป็นหนึ่ง จนต้องยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” พร้อมเสริมทัพความสนุกครบรส กับพระเอกหนุ่มหล่อ “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” ร่วมด้วยเหล่านักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจสัน ยัง, น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี, ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ, กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, เป้ ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์ เป็นต้น กำกับการแสดงโดยผู้กำกับฝีมือดี “มนิตย์ สนับแน่น” เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21.30 น.แพศยา ช่อง PPTV (ตอนล่าสุด)